เสริมจมูก-โอเพ่น-open

เสริมจมูก-โอเพ่น เสริมปลายจมูกให้สวยงาม ด้วยกระดูกอ่อน

การศัลยกรรมเสริมความงามจมูก เสริมจมูก-โอเพ่น นอกจะช่วยแก้ไขดั้งให้โด่งสวยงามแล้ว ยังช่วยแก้ไขให้จมูกโดยรวมดูสวยได้สัดส่วน ในปัจจุบัน การเสริมปลายจมูกกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยทำให้ปลายจมูกสวยได้รูปรับกับใบหน้าได้อย่างพอดี วันนี้เราลองมาดูเทคนิค เสริมจมูก-โอเพ่น การเสริมปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนกัน

ใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูในการเสริมปลายจมูก เสริมจมูก-โอเพ่น

การเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อน เสริมจมูก-โอเพ่น นั้น โดยส่วนใหญ่แล้วแพทย์จะใช้กระดูกอ่อนจากหลังใบหู มีใช้ในการเสริมปลายจมูก แต่หากมีปัญหาแทรกซ้อน ไม่สามารถใช้กระดูกอ่อนจากหลังใบหู ก็จะนำกระดูกซี่โครง ซึ่งเป็นกระดูกที่มีความแข็งแรง มาใช้เสริมปลายจมูก เพื่อช่วยป้องกันการยืดออกและบางตัวลงของเนื้อเยื้อ

ข้อดีของการ เสริมจมูก-โอเพ่น

ข้อดีของการ เสริมจมูก-โอเพ่น เสริมปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อน ก็คือสามารถป้องกันไม่ให้เนื้อเยื้อบริเวณปลายจมูกบางลง จากการเสริมจมูกด้วยแท่งซิลิโคน ทำให้ลดโอกาสที่แท่งซิลิโคนจะทะลุออกมาได้ นอกจากนี้ยังทำให้จมูกดูเป็นธรรมชาติ ดูเหมาะสมกับใบหน้า เมื่อสัมผัสส่วนปลายจมูกจะรู้สึกนิ่มเหมือนกับจมูกธรรมชาติ การใช้กระดูกอ่อนยังช่วยแก้ไขโครงสร้างของจมูกให้ดีขึ้นได้ เช่น ใช้เพิ่มความโด่งของจมูก แก้ไขปลายจมูกที่งองุ้ม เสริมจมูก-โอเพ่น

การเสริมปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อน

การเ เสริมจมูก-โอเพ่น นั้นมีจุดประสงค์ที่หลากหลาย เช่น คนไข้บางคนอาจจะมีปัญหาจมูกสั้น จมูกแบนไม่มีสัน จึงอยากเสริมจมูกให้โด่งขึ้น ด้วยการผ่าตัดเสริมแท่งซิลิโคน หากอยากทำให้จมูกดูสวยได้รูปเป็นธรรมชาติมากขึ้น ก็สามารถเสริมปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อน จะช่วยลดปัญหาความแข็งของซิลิโคนลงได้

ในบางกรณีคนไข้มีจมูกที่โด่งสวยได้รูปอยู่แล้ว แต่ต้องการเสริมปลายจมูกให้มีความโค้งมนมากขึ้น ก็ใช้เทคนิคการเสริมปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อน เพื่อทำการแก้ไข การเสริมปลายจมูกที่ได้รับความนิยมอย่างหนึ่งก็คือ การทำปลายจมูกเป็นรูปทรงหยดน้ำ เป็นวิธีการต่อปลายจมูกให้ยาวขึ้น จะทำให้จมูกสวยได้สัดส่วนที่เหมาะกับใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูสดใสมากยิ่งขึ้น

เสริมจมูก-โอเพ่น-open

ข้อจำกัดในการเสริมปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อน

การทำปลายจมูกหยดน้ำก็มีข้อจำกัด ที่ไม่ได้เหมาะกับทุกคน ผู้ที่อยากทำจมูกทรงหยดน้ำต้องมีเนื้อจมูกค่อนข้างมาก ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปลายจมูกเชิด จมูกสั้น ปลายจมูกสั้น เนื้อปลายจมูกบาง เพราะจะทำให้จมูกไม่ได้ทรงหยดน้ำที่สวยงาม อย่างที่ต้องการ การเสริมจมูกด้วยแท่งซิลิโคนรวมกับการ เสริมจมูก-โอเพ่น ใช้กระดูกอ่อนเสริมปลายจมูก จึงช่วยทำให้จมูกได้รูปสวยเป็นธรรมชาติ

การทำศัลยกรรมเสริมจมูก-โอเพ่น นอกจากจะใช้แท่งซิลิโคน เพื่อเพิ่มความโด่งสวยให้กับจมูกได้แล้ว ในปัจจุบัน การ เสริมจมูก-โอเพ่น เสริมปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อน เป็นวิธีหนึ่งที่ทำให้ปลายจมูกสวยได้รูป มีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น สามารถปรับแต่งจมูกให้เหมาะสมกับใบหน้า

Previous Article
asiahospital