ราศีมังกร

ดวงลัคนาราศีมังกร ประจำเดือนธันวาคม 2562

ดวงราศีมังกร: งานยุ่ง เงินคล่อง ความรักดี ระวังเพื่อนยืมเงิน

ชาวลัคนาราศีมังกร ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ดาวหลายๆ ดวงโคจรไปเป็นวินาศกับชะตาของท่าน ไล่มาตั้งแต่ดาวเสาร์คือดาวเจ้าเรือนของมังกร ดาวศุกร์ซึ่งเดือนหน้าไปเป็นวินาศ ดาวพฤหัสโคจรเป็นเกษตราธิบดีแต่ก็เป็นวินาศของมังกร แล้วช่วงกลางเดือนดาวอาทิตย์จะเข้ามาสบทบเป็นวินาศอีกดวง แต่อย่างไรก็ดีดาวพุธซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนศุภะและเรือนอริของดาวมังกรโคจรมาสัมพันธ์กับดาวอังคารอยู่ในเรือนของดาวศุกร์

ทั้งหมดที่กล่าวมานนั้น ดวงดาวกำลังจะบอกว่า ชาวราศีมังกรคุณจะได้รับความสำเร็จจากการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่จากคนในหลายๆ ส่วน ใครที่ทำงานผลงานหรือรอติดต่อประสานงานใดๆ อยู่นั้นขอให้คุณสบายใจได้อย่างนึงว่า ดาวที่เดินเป็นวินาศแบบนี้คุณไม่ต้องกลัวเพราะว่าดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนของตัวคุณเอง ได้รับการสนับสนุนดี การเงินก็จะดี

เพียงแต่คนราศีมังกรนั้นกิเลศเยอะ อยากได้โน่นได้นี่เสมอ แต่ก็ขอให้รู้ไว้ว่าภาะระในเรื่องของงานหรือสิ่งที่คุณรับผิดชอบนั้นมาก ไม่ใช่น้อยๆ และก็จะมีอะไรให้ทำแบบเร่งด่วนเสมอ อาจจะรู้สึกว่ามีงานรอให้ทำอยู่รอบๆ ตัว แต่อย่างไรก็ตามในช่วงธันวาคมก่อนจะหมดปีนี้นั้น การเงินของลัคนาราศีมังกรจะยังดีอยู่ มีเงินใช้ตลอดทั้งเดือน

สิ่งที่เตือนชาวราศีมังกรในช่วงเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี ก็เพียงแต่จะบอกคุณว่า ทำอะไรก็แล้วแต่ถ้าได้รับความสำเร็จแล้ว พยายามอย่าไปโชว์ออฟมาก อย่าไปอวดเบ่งมาก แต่จริงๆ ไม่น่าห่วงเพราะคนราศีมังกรรู้จักในเรื่องการวางตัวดีอยู่แล้ว อีกข้อที่อยากฝากไว้คือเรื่องของเพื่อนฝูงหากมีใครมาขอความช่วยเหลือคุณในช่วงนี้ให้พยายามเลี่ยง เพราะเพื่อนฝูงมักจะนำปัญหาจุกจิกมาให้ในช่วงเดือนธันวาคม โดนเฉพาะเรื่องเงินเรื่องทอง

ในส่วนของเรื่องการงานคุณมีโอกาสจะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และจะมีโชคดีในเรื่องของที่ดิน ที่ทาง อสังหาริมทรัพย์ด้วย

ส่วนในเรื่องความรักของชาวลัคนาราศีมังกรในช่วงเดือนสุดท้ายของปี 2562 คุณมีโอกาสที่มีใครคนใดคนนึงเข้ามารู้จักชอบพอกัน แต่เป็นการชอบกันแบบแอบชอบ คนราศีมังกรเวลาชอบใครจะแสดงออกเหมือนไม่ชอบ เป็นคนที่เก็บงำความรู้สึก ไม่แสดงออกตรงๆ เอาเป็นว่าในช่วงนี้ดวงความรักจะดีขึ้นกว่าในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

คนที่มีครอบครัวหรือมีคู่ครองอยู่แล้ว น่าแปลกที่สุดในดวงอ่านออกมาว่าคุณเองนั้นจะได้รับการสนับสนุนอะไรบางอย่างจากคู่ครองของคุณหรือว่าถ้าคุณต้องการให้คู่ครองของคุณสนับสนุนอะไรบางอย่าง มีโอกาสจะสำเร็จในช่วงเดือนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนเรื่องเงินเรื่องทอง หรือการลงทุนธุรกิจอะไรต่างๆ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี และนี่คือคำพยากรณ์ของชาวลัคนาราศีมังกรในช่วงเดือนธันวาคม 2562

asiahospital